วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บ้านสวนริมน้ำเพ็ญสุรัศมิ์



สถานที่พักตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติกลางสวนผลไม้ (ลิ้นจี่,ส้มโอ)ริมคลองแควอ้อม (แม่น้ำแม่กลองสายเล็ก)เขตอัมพวา


  


กับการเดินทางที่แสนสดวกสบาย เพียงไม่กี่กิโลเมตร จากทางแยกเข้าเขต อ.อัมพวา มุ่งหน้าวัดราษฏร์บูรณะ ตำบลเหมืองใหม่ ท่านก็จะได้พบกับโลกของความสดชื่นและอากาศที่สะอาด ที่บ้านสวนริมน้ำเพ็ญสุรัศมิ์


  


เพลิดเพลินกับธรรมชาติและชีวิตของชาวคลองแบบที่ไม่มีให้เห็นง่ายๆในเมืองใหญ่ๆ


  


กับบ้านพักรับรองชั้นดีที่มีไว้เพื่อการพักผ่อนที่แสนสงบเงียบ ปราศจากสิ่งรบกวน


  


ไม่ว่าจะเข้าพักเป็นแบบครอบครัวเล็กๆหรือเข้าพักเป็นแบบคณะใหญ่ๆ บ้านสวนริมน้ำของเราก็ มีบ้านพักในลักษณะต่างๆพร้อมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่รักในธรรมชาติได้อย่างสบายๆ


  


กับห้องพักที่มีไว้คอยบริการทั้งในแบบ เตียงเดี่ยว ( ขานด 2 ท่าน ) เตียงคู่ หรือแม้กระทั่งห้องขนาด 4 เตียงนอน ซึ่งเน้นเฉพาะเตียงนอนขนาดใหญ่กว้างขวาง หนานุ่มและแสนสบายในยามพักผ่อน


  


กับเฟอร์นิเจอร์อำนวยความสดวกต่างๆ ก็มีให้พร้อมทุกชนิด เพื่อการพักผ่อนที่คุ้มค่า


  


พิเศษสุดกับห้อง คาราโอเกะ ที่บ้านบ้านสวนริมน้ำเพ็ญสุรัศมิ์ จัดไว้ให้เพื่อเป็นกิจกรรมความบันเทิงสำหรับท่านที่ชื่นชอบในการร้องเพลง พร้อมกันกับการผ่อนคลายด้วยเก้าอี้ไฟฟ้านวดตัว สำหรับแก้อาการอ่อนล้าของร่างกายจากการเดินทาง


  


หรือจะหลบมุมนั่งพักผ่อนส่วนตัวกับบรรยากาศริมน้ำชายคลองเพื่อชมชีวิตตามธรรมชาติของชาวคลองก็ง่ายดาย


  


เพลิดเพลินกับธรรมชาติกลางสวนส้มโอ ลิ้นจี่ และผลไม้อื่นนานาชนิด


  


กับกิจกรรมต่างๆเพื่อการสันทนาการ ของบ้านสวนริมน้ำเพ็ญสุรัศมิ์


  


กับกิจกรรมต่างๆที่มีไว้เพื่อการพักผ่อนในสไตล์ชาวคลอง และนำเที่ยวตลาดน้ำเพื่อเลือกซื้อของที่ระลึก


ชมคลิ๊ปวีดีโอบ้านสวนริมน้ำเพ็ญสุรัศมิ์ 



บ้านสวนริมน้ำเพ็ญสุรัศมิ์     ที่ตั้ง 40 / 3 ม. 9 ต.เหมืองใหม่ ( ใกล้วัดราษฎร์บูรณะ ) อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ติดต่อสอบถามที่  081-6106513 , 081-8102536


รายละเอียดที่พัก     สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง  40 ท่าน


บ้านเดี่ยว       ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น พักได้ 2 ท่าน ราคา  800 - 900 บาท พร้อมอาหารเช้า ข้าวต้ม กาแฟ โอวัลติน เสริมท่านละ 250 บาท


บ้านเดี่ยวขนาด 4 เตียง   ขนาด 1 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถพักได้ 8 ท่าน พร้อมอาหารเช้า  แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น  ราคา  2500 บาท


พิเศษ เสริมด้วยอุปกรณ์ปิ้งย่าง


กิจกรรมพิเศษ   มีโต๊ะปิงปอง  ล่องเรือชมธรรมชาติริมคลอง ชมสวนผลไม้ คาราโอเกะ มีเรือให้พายเล่นในคลอง และว่ายน้ำกับคลองที่ใสสะอาดและปลอดภัย มีโครงการริเริ่มกิจกรรมย้อนยุค พิเศษสำหรับผู้สูงอายุ พาไปไหว้พระเก้าวัด ร่วมร้องรำทำเพลง รำวง ลูกทุ่งลูกกรุงเก่า ทำขนมพื้นบ้าน เช่น ขนมครก,ทองม้วน กาลละเล่นสมัยเก่าๆ เต้นรำจังหวะง่ายๆ และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น